Hàn Quốc xác định Việt Nam là thị trường du lịch chiến lược

Hàn Quốc xác định Việt Nam là thị trường du lịch chiến lược

Hàn Quốc xác định Việt Nam là thị trường du lịch chiến lược Lượng khách Việt tới Hàn Quốc năm 2015 tăng 15% ngay cả khi có dịch Mers cho thấy tiềm năng lớn của thị trường này. Cục du lịch Gyeonggi, tỉnh đông dân nhất Hàn Quốc, đã đưa Việt Nam vào thị trường chiến lược.
  • Tour tham quan cung điện Hàn Quốc vào ban đêm  /  Hàn Quốc miễn visa để hút khách Trung Quốc

Dự kiến năm 2016 sổ tay coupon có các khuyến mãi du lịch Gyeonggi bằng tiếng Việt sẽ được phát hành. Tỉnh Gyeonggi cũng có kế hoạch tham gia sự kiện Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam được tổ chức vào giữa tháng 4 tại Hà Nội.

Ông Hong Seung Pyo - Cục trưởng Cục du lịch Gyeonggi cho biết: "Lượng khách du lịch Việt Nam tăng ngay cả khi có dịch Mers cho thấy đây là thị trường đầy tiềm năng. Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác với Tổng cục du lịch Hàn Quốc (KTO) tại Việt Nam, các hãng hàng không và đối tác để mở rộng quảng bá du lịch. Do đây là thị trường có nhiều hãng hàng không giá rẻ nên chúng tôi dự định mời giới truyền thông hoặc phát hành sổ coupon khuyến mại cho khách du lịch cá nhân".

han-quoc-xac-dinh-viet-nam-la-thi-truong-du-lich-chien-luoc

Pháo đài Hwaseong tại thành phố Suwon, tỉnh Gyeonggi.

Nơi thu hút khách đến Gyeonggi là các địa điểm ngắm hoa anh đào, thành Hwaseong, công viên nước One Mount (Goyang)...

KTO tại Việt Nam cũng cho biết sẽ xây dựng sản phẩm du lịch mới tới Hàn Quốc cùng với nhiều hình thức hỗ trợ trong việc xây dựng và quảng bá các sản phẩm này.

Xem thêm: Lễ hội mùa xuân Hàn Quốc được tái hiện ở Hà Nội

Hương Chi (theo KTO)

, ,

Previous
Next Post »