Justin Bieber ngồi trong lòng gái lạ

Justin Bieber ngồi trong lòng gái lạ

Justin Bieber ngồi trong lòng gái lạ

Không lâu sau thông tin Justin Bieber và Selena Gomez hẹn hò trở lại, nam ca sĩ chia sẻ những hình ảnh thân mật của anh với người mẫu Yovanna Ventura.

  • Justin Bieber và Selena Gomez cùng nhau dự tiệc

Bức hình được Justin Bieber đăng tải trên mạng xã hội Shots hôm 8/7. Ngôi sao ca nhạc 20 tuổi ngồi trên đùi Yovanna Ventura trong khi người mẫu luồn tay vào áo của Justin. Phía trước nam ca sĩ là một cây đàn. Hình ảnh có thể được chụp trong lúc Justin đang làm nhạc.

Trong tấm hình khác, người mẫu ôm Justin từ phía sau trong căn phòng tối. Ngoài ra còn nhiều hình ảnh họ bên nhau cùng một số bạn bè.

Những khoảnh khắc thân mật cũng được người mẫu đăng tải trên mạng xã hội của cô. Một bức hình được Yovanna Ventura chú thích: "Người đàn ông ngọt ngào nhất tôi từng biết".

Khoảnh khắc thân mật của Justin và người mâu x

Justin thân thiết với người mẫu Yovanna Ventura.

Những hình ảnh này xuất hiện chỉ vài giờ sau khi tình cũ của Justin - Selena Gomez - chia sẻ trên Instagram dòng tin nhắn: "Chỉ muốn ôm bạn một cái và nói cho bạn biết, bạn đặc biệt như thế nào". Dù Selena không tiết lộ lời nhắn dành cho ai, nhiều fan cho rằng người được nói đến là Justin.

Tháng trước, Selena và Justin cùng tới phòng thu, đi xem phim, tới câu lạc bộ dự sinh nhật một người bạn, khiến nhiều người tin rằng cặp sao đã nối lại tình cảm.

Song Ngư

, ,

Previous
Next Post »