Chị gái Michael Jackson nhớ tiếc em trai

Chị gái Michael Jackson nhớ tiếc em trai

Chị gái Michael Jackson nhớ tiếc em trai

La Toya Jackson nhắn nhủ tới người hâm mộ của ngôi sao nhạc pop quá cố, mong họ làm điều tốt như một cách tưởng nhớ Michael.

  • 10 bài hát nổi tiếng của Michael Jackson / 'Đế chế Michael Jackson' vẫn mạnh sau khi danh ca qua đời

Ngày 25/6/2009, Michael Jackson từ giã cuộc đời ở tuổi 50. 5 năm sau sự kiện khiến gia đình và người hâm mộ thế giới đau lòng, chị gái ngôi sao quá cố bày tỏ tình yêu dành cho em trai qua những dòng thư gửi tới mọi người. 

La Toya Jackson viết: "Cách đây 5 năm, gia đình chúng tôi đã mất đi một người cha, một người em trai, một người con tuyệt vời và một nghệ sĩ tài năng nhất thế giới. Nếu Michael ở đây ngày hôm nay, cậu ấy sẽ bảo chúng ta hãy chúc mừng cuộc đời cậu ấy, chứ không phải là đau lòng vì cậu ấy đã qua đời. Michael suốt đời chỉ sống vì tình yêu và hòa bình. Và để tưởng nhớ em trai tôi, tôi mong các bạn hãy làm một điều gì đó tốt đẹp với người khác trong ngày hôm nay. Hãy bùng nổ, quay cuồng trong âm nhạc đẹp đẽ mà cậu ấy đã để lại cho chúng ta. Tôi sẽ dành cả ngày hôm nay để nhớ về em trai tôi, bằng cách nghe nhạc của Michael, xem những bức hình cũ của gia đình, những video và các buổi diễn của cậu ấy. Michael! Chị mãi yêu em và nếu em ở đây hôm nay, chị sẽ nói với em: 'Chị yêu em nhiều hơn thế'".

La Toya Jackson và Michael Jackson

La Toya Jackson và Michael Jackson xuất hiện cùng nhau khi ngôi sao ca nhạc còn sống.

Không chỉ La Toya Jackson, những người chịu trách nhiệm thi hành di chúc của Michael cũng tưởng nhớ ngôi sao qua một phát ngôn chung: "Mọi ý nghĩ và lời cầu nguyện của chúng tôi xin gửi đến những người thân yêu nhất của Michael trong ngày hôm nay. Chúng tôi nhớ tới một con người tốt bụng, lịch thiệp, người đã mang những món quà âm nhạc của anh chia sẻ với toàn thế giới, cùng một sự thấu cảm không giới hạn với mọi người. Thời gian chứng minh rằng, mỗi năm qua đi, tình yêu sâu đậm mà thế giới dành cho Michael không chỉ vì tài năng của anh mà còn bởi một cuộc đời đã sống vì hòa bình, tình yêu và hy vọng cho bất kể nền văn hóa hay xã hội nào. Tình bạn, lòng tốt, sự hài hước và ấm áp của Michael sẽ luôn được nhớ tới".

Những ngôi sao ca nhạc cũng bày tỏ lòng thương tiếc "ông hoàng nhạc pop". Lady Gaga chia sẻ trên Twitter: "R.I.P Michael. Chúng tôi yêu anh. Ngày hôm nay, cả thế giới sẽ lại đau lòng vì thiếu vắng anh, và chúng tôi sẽ suy nghĩ sâu sắc về những gì có thể làm để mang lại điều tốt đẹp hơn cho anh".

Chị gái Michael Jackson

Người hâm mộ tưởng nhớ Michael Jackson.

Tại Công viên nghĩa trang Forest Lawn nơi Michael Jackson yên nghỉ, biệt thự nơi Michael qua đời hay trên Đại lộ Hollywood nơi có ngôi sao mang tên Michael Jackson, người hâm mộ khắp nơi cũng đổ về đặt hoa, nến, hóa trang thành ông hoàng nhạc pop, gửi tình yêu tới Michael trong ngày này. Trên mạng xã hội cũng ngập tràn những chia sẻ nhớ tiếc Michael và những kiệt tác âm nhạc mà danh ca để lại.

Song Ngư

, ,

Previous
Next Post »